Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Việt Nam sắp với luật dành cho các quỹ đầu bốn mạo hiểm phân phối khởi nghiệp

Theo Dự thảo kế hoạch Kinh tế Xã hội của Đại hội Đảng, Việt Nam sẽ nhắm mục tiêu tăng trưởng 7%/năm từ nay tới năm 2020. Dự thảo luật về cung ứng siêu thị vừa và nhỏ, dự kiến được thông qua trong phiên họp Quốc hội lần 3, mang một phần dành riêng cho những công ty khởi nghiệp mang tên "doanh nghiệp sáng tạo", Deal Street Asia đưa tin.

bàn bạc với cổng thông tin của Singapore bên lề 1 cuộc hội thảo về luật, trang bị trưởng Đặng Huy Đông của Bộ Kế hoạch và Đầu tứ cho biết, sở hữu việc thông qua các đề xuất này, Việt Nam sẽ chính thức hợp pháp hoá những quy định trong việc xây dựng thương hiệu và vận hành những quỹ đầu tư mạo hiểm cũng như quỹ đầu tư thiên thần.

Chính phủ Việt Nam cũng đang kỹ lưỡng tăng nhanh các hoạt động khởi nghiệp để thúc đẩy nền kinh tế, vốn dựa vào nhiều vào những lĩnh vực truyền thống. Hình như, Việt Nam cũng đang thu hút đáng kể loại vốn đầu tứ trực tiếp từ nước bên cạnh có 11,02 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm 2016, tăng 12,4% so mang cùng kỳ năm ngoái.

Luật mới được kỳ vọng hỗ trợ mạnh mẽ cho phong trào khởi nghiệp ở Việt Nam.

Luật thế hệ được kỳ vọng hỗ trợ mạnh mẽ cho phong trào khởi nghiệp ở Việt Nam.

hiện nay, Deal Street Asia chưa thể xác định các tiện lợi của dự thảo thế hệ. Tuy nhiên, theo các nhà quan sát, luật mới cho nhà đầu tứ với thể bao gồm các pháp luật giúp thủ tục thuế thuận tiện, rút ngắn thời gian cấp phép đầu tư. giả dụ được Quốc hội thông qua, luật mới sở hữu thể khiến đổi mới qui định nhìn của những nhà đầu bốn nước không tính về Việt Nam cũng như thu hút nhiều hơn nguồn vốn đầu tứ từ nước không tính.

những pháp luật thế hệ còn giúp Việt Nam tránh được thất thoát vốn khi rộng rãi nhà khởi nghiệp lựa chọn nước ko kể, chẳng hạn như Singapore, để đặt trụ sở nhằm tranh thủ các chế độ hấp dẫn như cắt giảm thuế hay thủ tục xây dựng đơn giản.

không tính tránh về các chính sách vốn, Việt Nam còn chạm chán vấn đề trong việc sử dụng nhân tài nước ko kể. Đây được xem là rào cản to sở hữu những doanh nghiệp startup Việt Nam sản xuất và vươn tầm khu vực cũng như quốc tế. Tuy nhiên, chính phủ Việt Nam đã và đang với những đổi mới, dẫn tới sự xuất hiện ngày càng đa dạng của các nhà đầu tứ, bao gồm các nhà đầu bốn nước ko kể. Việc với luật dành cho những quỹ đầu tứ mạo hiểm sẽ giúp môi trường khởi nghiệp ở Việt Nam trở nên hoàn hảo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét