Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

những bước đi nhanh và táo bạo của TH như 1 cú nổ vào thị trường sữa Việt Nam lúc đó vốn đang nhập nhèm giữa sữa tươi và sữa hoàn nguyên.

Năm 2008, lúc xem tin tức về vụ sữa nhiễm melamine từ Trung Quốc, bà Thái Hương – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á đã nảy ra ý tưởng đầu tứ vào ngành sữa. Ngay năm sau, dự án nuôi bò sữa và cách chơi chứng khoán sữa tươi sạch sẽ TH true MILK bắt đầu bằng việc nhập khẩu hàng nghìn con bò sữa từ New Zealand và chăn nuôi bằng kỹ thuật của Israel. Cuối năm 2010, thành quả TH true MILK chính thức được tung ra thị trường.

những bước đi nhanh và táo bạo của TH như một cú nổ vào thị trường sữa Việt Nam khi đó vốn đang nhập nhèm giữa sữa tươi và sữa hoàn nguyên. đến nay, sau sắp 6 năm thành lập, ko thể phủ nhận rằng sự xuất hiện của TH true MILK chính là một bước đột phá trong ngành sữa cũng như nhận thức người tiêu dùng.

mà cái tâm của doanh nhân này ko dừng lại ở việc marketing của doanh nghiệp. làm cho sữa, bà Thái Hương luôn nung nấu 1 tâm niệm: khiến cho sao để hầu hết trẻ em đều được uống sữa.

Nhà máy sữa TH True MILK​.

Kế hoạch trăm năm trồng người và ước mơ cải thiện tầm vóc Việt

"Mặc dù thu nhập bình quân đầu người của Việt Nam đã tăng gấp 2 lần mà vẫn còn 1 phần tư trẻ em bị suy dinh dưỡng thể phải chăng còi. Chiều cao trung bình của người Việt Nam thấp hơn nhân loại 13 cm (đối mang nam) và 10 cm (đối với nữ)." Chủ tịch Trung ương Mặt trận giang sơn Việt Nam – ông Nguyễn Thiện Nhân kể tại Cầu truyền hình trực tiếp "Sữa học đường – bởi tầm vóc Việt" mới đây.

Từng chênh lệch tầm vóc như vậy, Nhật bạn dạng đã mất sắp 50 năm có hàng loạt chế độ quyết liệt thế hệ cải thiện được chiều cao trung bình. Việt Nam sẽ mất bao nhiêu năm? Và khiến như thế nào?

Cho trẻ em uống sữa để sản xuất thể lực và trí lực là nguyên tắc nhưng mà hơn 60 tổ quốc trên quả đât đã và đang thực hiện. nhưng mà uống ly sữa đúng quy chuẩn tại đúng "lứa tuổi vàng" thế hệ là điều nhưng mà bà Thái Hương – người khởi xướng đề nghị cuộc nguyên tắc mạng ngành sữa đang trăn trở.

"Trẻ uống bao nhiêu sữa ko thiết yếu bằng việc cho trẻ uống sữa phải chăng, đảm bảo dinh dưỡng. đó là điều cần thiết nhất nhưng Chương trình sữa học đường giang sơn yêu cầu hướng đến." – Bà Thái Hương khẳng định.

Để sở hữu sữa rẻ cho thị trường Việt Nam, bà đã dành tâm huyết cực kỳ lớn cho dự án sữa. Theo kế hoạch, TH true MILK đầu tứ đến một,2 tỷ USD cho dự án này, đến năm 2020, quy mô đàn bò dự kiến đạt 203.000 con.

Bà Thái Hương từng gọi việc đầu tư vào sữa của mình là 1 cuộc qui định mạng tập trung vào con người, song hành cả Nhà nước và nhà hàng. Thời điểm TH có mặt trên thị trường, thị trường sữa nước của Việt Nam với đến 92% là sữa bột pha lại, nhưng giờ đây, tỷ trọng này rút ngắn còn khoảng 70%, chủ đạo nhờ sự đóng góp của TH và đây là siêu thị sữa duy nhất đạt 50% thị phần sữa tươi trên thị trường.

Quả thực, mang những gì đã làm cho được, doanh nghiệp này đã đổi mới cơ cấu ngành sữa Việt Nam, đặt nền móng cho ngành công nghiệp chế biến sữa tươi sạch. ko ngừng lại ở ấy, người thiếu nữ quyết liệt và giàu lòng nhân ái – bà chủ TH – đã tiếp tục làm cho 1 cuộc cách thức mạng vũ trang 2 có tên Sữa học đường.

"Mỗi ngày chậm là một ngày cơ hội của con đang trôi qua"

chẳng hề ai cũng biết từ 0 tuổi đến 12 tuổi là giai đoạn sản xuất đến 86% thể lực và trí lực của mỗi loài người.

"Con của chúng ta với cao lớn hay không, khỏe khoắn, khỏe đẹp hay ko, cực kỳ cần vào sự chú tâm đúng về dinh dưỡng ở lứa tuổi rubi này. Mỗi ngày chậm chạp là 1 ngày cơ hội của con đang trôi qua". – Bà Thái Hương luôn đau đáu nỗi niềm đó.

Nghĩ là làm cho, ngay từ năm học 2013-2014, tập đoàn TH đã tiên phong nghiên cứu, kiểm nghiệm lâm sàng sữa học đường trên 3.600 học sinh và cho xây dựng thành quả TH school MILK ngã sung vi chất dinh dưỡng. Kết quả cho thấy tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng nhẹ cân giảm mạnh khoảng 3%; suy dinh dưỡng phải chăng còi giảm khoảng 1,5%; tình trạng thiếu hụt 1 số vi chất dinh dưỡng chính (vitamin A, sắt, kẽm) đều được cải thiện rõ rệt.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ tiếp nhận ủng hộ của TH thông qua tài khoản Sữa học đường vì tầm vóc Việt "Mỗi ngày chậm rì rì là 1 ngày cơ hội của con đang trôi qua".

Sau đa dạng năm khiến cho việc, tâm nguyện của người thiếu nữ khởi xướng lên cuộc nguyên tắc mạng Sữa học đường đã được đền đáp khi Chính phủban hành Chương trình Sữa học đường đất nước. Ngày 8/7/2016, Quyết định 1340/QĐ-TTg phê duyệt Chương trình Sữa học đường cải thiện tình trạng dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc và thể lực học sinh cái giáo, tiểu học đã được ban hành. Cũng trong ngày 28/09, Bộ Y tế đã ban hành pháp luật về sản phẩm sữa tươi đáp ứng Chương trình Sữa học đường và TH School MILK của tập đoàn TH là công trình sữa học đường duy nhất được Bộ Y tế xác nhận mang hiệu quả trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng và vi chất dinh dưỡng của trẻ em.

Bà Thái Hương chia sẻ: "Quan tâm cho thế hệ rubi hôm nay là thân mật cho đất nước 5, 10 và 20 năm tới. biển Chủ tịch đã nói, muốn sánh vai có những nước trên 5 châu, chúng ta bắt buộc quan tâm đến lứa tuổi đá quý.Chúng tôi tin rằng những bà mẹ sẽ hiểu rõ lợi ích của việc cho con uống sữa để ko bỏ lỡ cơ hội phát triển của con loại mình ngay trong cổ phiếu lứa tuổi rubi này."

"Trẻ uống bao nhiêu sữa không cần thiết bằng việc cho trẻ uống sữa thấp, đảm bảo dinh dưỡng. ấy là điều thiết yếu nhất nhưng Chương trình sữa học đường giang sơn cần hướng tới."

http://chungkhoanviet.info/tindoanhnghiep-sua-hoc-duong-ke-hoach-ngan-cho-tram-nam-trong-nguoi-cua-ba-thai-huong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét