Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

bạn dạng sao kê của ngân hàng được phía khách bị quẹt thẻ cung cấp cho thấy tiền đã được chuyển cho doanh nghiệp

Sự việc như sau: tối 11-8, ông Caracciolo David John, người Úc đến doanh nghiệp Nightfall (đường Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM) để ăn uống cộng bằng hữu. Sau lúc tiêu dùng thẻ để thanh toán tại đây rồi về nước, ông này phát hiện thẻ bị trừ gần 700 triệu đồng.

Xác nhận sở hữu chúng tôi ngày 8-10, bà Lê Kim Yến – người đại diện ủy quyền của ông Caracciolo David John, cho biết nhân viên doanh nghiệp đã cố tình quẹt thẻ nhiều lần (cả 2 thẻ), đòi hỏi ông nhập mật khẩu nhiều lần sở hữu lý do với trục trặc và không đưa cho ông bất kỳ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền.

"Do tin cẩn, ông không kiểm tra cho tới khi về Úc nhận phiên bản sao kê của ngân hàng, ông phát hiện Nightfall đã quẹt 8 lần, tổng số tiền bị lấy mất là 39.429 AUD, tương đương 683.150.000 đồng" – bà Yến kể.

Bà Yến khẳng định ông Caracciolo David John không ký biên lai nào tại thời điểm thanh toán tiền ở Nightfall.

Luật sư Trương Xuân Tám, đại diện cho ông Caracciolo David John tại Việt Nam khẳng định khi tiền đã vào tài khoản của Nightfall thì Nightfall bắt buộc chịu trách nhiệm.

"Hiện nay chúng tôi chưa thể tiếp cận được mang chủ nhà hàng này vì họ đã đi lại địa điểm, tuy nhiên cửa hàng đăng ký kinh doanh của siêu thị này vẫn tồn tại và hoạt động buôn bán vẫn còn" – ông Tám cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét