Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sau khi sắm về họ cũng chỉ dùng hướng dẫn mày mò chỉ số eps là gì theo hướng dẫn và cung c���p những thành quả theo hướng d��n

Ngày 29/10/2016, Hội đồng quản trị CTCP Đầu tứ Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (MCK: TCH) đã họp thông qua việc triển khai phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ trọng 10% cho cổ đông. Kế hoạch này đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên TCH tổ chức cuối tháng 6/2016 đã thông qua.

Theo ấy, thời gian thực hiện trả cổ tức cho cổ đông dự kiến là trước ngày 31/12/2016 ngay sau khi được UBCKNN chấp thuận. Như vậy, mang cổ đông cứ sở hữu 10 cổ phiếu sắp được nhận thêm 01 cổ phiếu mới.

TCH đang với xấp xỉ 330 triệu cổ phiếu đang lưu hành, như vậy siêu thị sẽ phát thêm gần 33 triệu cổ phiếu để trả cổ tức.

Cũng theo kế hoạch kinh doanh năm tài chính 2016 (giai đoạn từ ngày 1/4/2016 tới ngày 31/3/2016) đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua hồi tháng 6/2016, TCH đặt kế hoạch doanh thu 2.050 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 388 tỷ đồng và cổ tức tỷ lệ 10%.

bằng máy móc tối tân nhưng không đầu bốn suy nghĩ thì cũng khó tăng năng lực khó khăn

Trong một lần nhập khẩu máy móc tân tiến xưởng Toyota, kỹ thuật viên của siêu thị đã siêu biển hởi tới công bố với ông Taiichi Ohno, lúc đấy là Phó GĐ Toyota: "Chúng ta đã có 1 dòng máy tuyệt vời!".

Đáp lại sự hứng khởi từ nhân viên của mình, ông Ohno hỏi lại: "Đây sở hữu buộc phải là cái máy vì cậu sáng chế không?".

Người nhân viên trả lời: "Không phải, dòng máy này được nhập từ Mỹ về".

Ông Ohno hỏi tiếp: "Vậy đây có buộc phải loại máy duy nhất tại Nhật không?".

"Không bắt buộc, mẫu máy này trước đây đã được Nissan mua về!", người này hồi hộp.

"Chúng ta sử dụng 1 mẫu máy đắt tiền tậu từ Mỹ về để chế tạo và xuất khẩu ô tô sang thị trường Mỹ. lúc xuất khẩu chúng ta lại mất thêm phung phí vận chuyển sang bên ấy. Theo cậu có nguyên tắc khiến cho này chúng ta mang thể cạnh tranh với giá xe của Mỹ được không? Chúng ta không được làm cho giống nguyên lý mà người Mỹ đã làm!".

Sau đó, vừa nhìn chiếc máy, ông hỏi tiếp: "Tại sao để vận hành mẫu máy này buộc phải phải đến 3 người?"

"Tại bởi ở Mỹ nó cũng đề nghị vận hành do 3 người", anh công nghệ viên lí nhí trả lời.

"Nếu ở Mỹ yêu cầu đến 3 người thì hãy suy nghĩ phương pháp vận hành chỉ bắt buộc một người tại Nhật. trường hợp dùng cùng số người như bên Mỹ thì các anh chỉ có thể nhận lương rẻ hơn người Mỹ!" ông Ohno nhắc đầy nghiêm khắc bởi theo lý lẽ bình chọn của ông, nhân viên của mình chính là chiếc người "bị máy móc sử dụng" chứ chẳng hề là người "sử dụng máy móc".

nên tuỳ chỉnh máy móc

Trong phương thức hoạt động của Toyota, các kỹ sư "bị máy móc điều khiển" được gọi là "kỹ sư catalog". những người này thường chỉ đọc catalog và chỉ dẫn sử dụng, thấy hay thì chọn. Sau lúc tậu về họ cũng chỉ sử dụng hướng dẫn mày mò chỉ số eps là gì theo hướng dẫn và hỗ trợ các thành quả theo hướng dẫn. Như thế sẽ cực kỳ khó khó khăn mang các siêu thị khác.

Để khó khăn thành công thì "cách sử dụng máy móc" siêu quan trọng. trường hợp trong hướng dẫn ghi phải 3 người để vận hành máy thì buộc phải suy nghĩ xem có 2 hay thậm chí chỉ một người với thể vận hành được không? Thực hiện được điều này đồng nghĩa sở hữu việc đã nâng cao hiệu quả so mang các kẻ địch khác.

Máy móc tiến bộ giờ không quá khó để nhập về, tuy nhiên trường hợp sử dụng các cái máy giống nhau có nguyên tắc sử dụng đồng nhất thì không thể sản xuất sự khác lạ. cần đưa trí tuệ của nhân loại vào máy móc thì năng lực khó khăn thế hệ nâng cao lên đáng kể.

"Không dễ chơi chỉ sắm máy móc tối tân, dùng loài người và vật liệu với thể phát triển được thành phầm tốt và tăng năng lực khó khăn. qui định làm cho ưu việt, lao động đến mức nào, nhân viên đồng lòng dốc sức cho công việc ra sao, cấu kết giữa các nhân viên có ăn khớp như các bánh răng không? Chính những điều này thế hệ vững mạnh sự khác lạ sở hữu những doanh nghiệp khác!", ông Fuji Cho, nguyên giám đốc Toyota cho biết.

vì thế, bài học từ công ty này chính là đề nghị bỏ công tích ra để tuỳ chỉnh, cải tiến công cụ máy móc theo nguyên tắc riêng của mình. đấy chính là lý lẽ để doanh nghiệp sở hữu sự đặc biệt, bỏ xa những tình địch khó khăn khác!

Đây là qui định Toyota biến một loại xe phổ biến thành công trình bất kỳ ai cũng thèm muốn

Đức Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét