Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

nhà hàng nên hoàn toàn chịu trách nhiệm trước quy định trong giả dụ phát sinh những tranh chấp liên quan bii

Công văn của UBCKNN nêu rõ, UBCKNN đã nhận được công văn bắt buộc của nhà hàng cổ phần ra đời số 5 đề nghị hủy kết quả đợt chào bán cổ phiếu ra công chúng năm 2016 theo giấy chứng nhận nhưng UBCKNN cấp. Sau khi quan tâm buộc phải của CI5 về việc hủy kết quả chào bán, UBCKNN sở hữu ý kiến như sau:

-Việc doanh nghiệp hủy kết quả chào bán cổ phiếu ra công chúng năm 2016 theo giấy chứng nhận số 33/GCN-UBCK ngày 21/6/2016 được thực hiện theo lao lý tại Luật siêu thị, các điều khoản của điều khoản, điều lệ công ty và theo Nghị quyết ĐHCĐ số 340/NQ-CIC5-ĐHĐCĐ ngày 26/9/2016, đảm bảo quyền lợi của cổ đông và các bên liên quan. Đồng thời, nhà hàng buộc phải thực hiện bổn phận lên tiếng thông tin theo quy định hiện hành.

Theo mày mò của chúng tôi, lý do siêu thị muốn hủy kết quả chào bán là bởi số cổ đông thực hiện quyền sắm đến thời gian quy định (16/8/2016) là 21 cổ đông, số cổ phần cổ đông đăng ký chọn là 44.680 cp, chiếm 2,48% tổng số cổ phiếu chào bán và siêu thị chưa mang kế hoạch xác định nhà đầu bốn để chế tạo lại số cp chưa chào bán hết. có lý vì này, đại hội đồng cổ đông thông qua hình thức lấy ý kiến bằng văn bản đã thông qua cho doanh nghiệp việc thực hiện hủy kết quả chào bán. Tổng số phiếu gửi đi xin ý kiến đạt 176 phiếu và số phiếu thu về đạt 101 phiếu chiếm tỷ trọng 85,88%. Trong số phiếu gửi về với 82,77% đống ý việc hủy kết quả chào bán.

Tuy nhiên, hành động của CI5 lại là hành động chưa từng mang tiền lệ trên thị trường chứng khoán Việt. Vào ngày 11/7/2017 là ngày giao dịch ko hưởng quyền bán ưu đãi tỷ lệ 3:2 giá 10.000 đồng/cp và trả cổ tức bằng tiền tỷ trọng 18% thì cổ phiếu CI5 đã bị điều chỉnh giảm giá tham chiếu tương ứng theo lao lý. Tài khoản những cổ đông "lăn chốt" đã bị giảm bởi điều chỉnh giá. Việc hủy kết quả phát hành này vô hình chung đã khiến đa số cổ đông "lăn chốt" bị mất tiền.

Cổ phiếuBII của doanh nghiệp cổ phần Đầu bốn và phát hành Công nghiệp Bảo Thư tính đến hết phiên ngày 27/10/2016 đã giảm chỉ còn 2.700 đồng cổ phiếu này đã sở hữu 20 phiên giảm sàn liên tiếp bởi áp lực giải chấp . phổ biến nhà đầu tứ chưa thể hạ tốt margin trong ngắn hạn do đó những các siêu thị chứng khoán đã đặt lệnh bán BII, bởi thế khiến cho cổ phiếu liên tục giảm sàn trong quá trình vừa qua.

bii

Tuy nhiên đây cũng là cơ hội cho các nhà đầu tư ham mê mạo hiểm . Liệu trong tuần tới cổ phiếu BII với thể bật lên sau chuỗi giảm sàn thê thảm của mình?

Nguồn: http://chungkhoanviet.info/co-phieu-bii-game-moi-cho-nhung-nguoi-ua-thich-mao-hiem/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét