Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Dấu hiệu căn bản cho sự h��i phục hoặc tăng trưởng mạnh trong hoạt động buôn bán của nhà hàng trong các năm tiếp theo

Dựa trên chiến lược đầu tứ theo F-Score của Joseph D.Piotroski, các chuyên gia của chungkhoanviet.info đã xây cất chiến lược đầu tứ sắm kiếm những dấu hiệu căn bản cho sự phục hồi hoặc tạo ra mạnh trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trong các năm tiếp theo. Dựa trên số liệu BCTC 6 tháng soát xét của các doanh nghiệp, VNDS đã lựa sắm DN có những chỉ số tài chính thấp (các chỉ số theo lựa tậu của Piotroski) và cho điểm những doanh nghiệp (điểm số từ 0-9).

Theo đấy, kết quả cho thấy những DN sở hữu F-Score cao tập trung vào nhóm ngành đầu tư chứng khoán và vật liệu, Hóa chất, Bất động sản và Vận tải – tương đối ham mê sở hữu thống kê vững mạnh lợi nhuận 6 tháng đầu năm.

Chiến lược đầu bốn đề xuất lựa tậu những DN có điểm số F-Score cao (từ 7-9), giá tăng ko quá cao trong vòng 3 tháng quay về đây và có khối lượng giao dịch lớn hơn 20.000 cổ phiếu/phiên, sở hữu P/E rẻ hơn 15x và P/B rẻ hơn 2x…

sở hữu các chỉ tiêu này, VNDS gợi ý 1 số in trước kia đáp ứng tiêu chí cho kỳ hạn đầu tứ một năm:

Bên cạnh đó, VNDS cũng đưa ra danh sách 1 số nhà hàng đạt 9 điểm F-score, sở hữu tính tham khảo về hoạt động kinh doanh cải thiện tích cực 6 tháng đầu năm 2016 mà không khuyến nghị đầu bốn vì thanh khoản phải chăng hoặc giá đã tăng nhanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét