Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trước lúc trách tại sao ngư���i ta không coi trọng, ko bình chọn đúng vai trò của đặc thù hãy t��� xem lại chính mình

Đây là bài viết của ông Nguyễn Hồng Điệp – Giám đốc khối môi giới kiêm Giám đốc Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh của CTCK VNDIRECT đăng trên Facebook cá nhân lý lẽ đây 2 năm, song bài học vẫn còn nguyên giá trị.

Trong dân dã với câu: tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước khi trách tại sao người ta ko coi trọng, không bình chọn đúng vai trò của khác lạ hãy tự xem lại chính mình. Mình như thế nào mà họ coi mình chỉ là "cò chứng khoán".

Tôi phân chia người khiến cho môi giới ác độc thành 2 loại: một là "Môi giới xã hội", hai là "Môi giới đích thực".

rộng rãi môi giới ác ngày nay có căn nguyên khiến cho ở chợ OTC hồi xưa. mang thể nói, thực sự họ đã có quá trình làm cho cò ác độc. lúc đấy, tư vấn là cái gì quá xa xỉ. Họ chỉ bắt buộc chọn xem sở hữu ai buộc phải bán, ai nên tậu, ráp nối có nhau là ăn hoa hồng. Chính do mối quan hệ rộng, cho cần đây là những môi giới xã hội.

Trong thời kỳ bây giờ, nhiều người đã vào làm cho ở những doanh nghiệp bất lương, cũng có danh Broker. Lợi thế của các môi giới này là sở hữu mạng lưới người dùng rất rộng. Họ với được sự tin tưởng của nhiều khách hàng VIP. trường hợp các người này siêng năng học hỏi, bồi bổ thêm kiến thức, họ sẽ thành tích to. Thế nhưng mà, số đông những người này ít chịu thay đổi. Họ luôn suy nghĩ chỉ phụ thuộc quan hệ sẵn với. số đông môi giới xã hội sở hữu quá khứ oai hùng, sở hữu những mối quan hệ cực kỳ khác biệt mang chủ doanh nghiệp.

Thế mà, trong mắt các các bạn, đơn giản họ chỉ là cò. người dùng với theo họ, chỉ bởi những đòi hỏi về tác phẩm, về lãi suất, về mức phí.

Người môi giới đích thực là lớp người mới. Họ thường là các người trẻ tuổi, được đào tạo, học hành siêu bài phiên bản. Đây chính là tương lai của TTCK hiện đại. những người này đáp ứng người dùng bằng tri thức, bằng tâm thức dùng cho thế hệ. Giá trị mang lại cho người dùng luôn là sự tứ vấn sâu sắc. các người môi giới đích thực này luôn học hỏi, luôn vươn lên trên đoạn đường bốn vấn. Ngoài ra, họ sở hữu thể còn giáo dục khách hàng, để khách hàng nhận biết đâu là chân lý trong cổ phiếu.

đôi khi cũng không thể phân định rõ 2 lớp môi giới này. qui định đây khoảng hơn một tháng, với một bạn môi giới với một người dùng siêu to, nắm khoảng 4 triệu MWG. khi đó giá của MWG khoảng 120.000. khách hàng cũng với ý định bán. người chơi môi giới này cũng rất bồn chồn, không biết bốn vấn thế nào. lúc đó, tôi được tin nhanh chứng khoán nhờ trợ giúp. Tôi đã định giá MWG khoảng 180.000, và có lời khuyên tiếp tục nắm giữ. người mua lúc đầu chưa tin, do luôn nghĩ chúng tôi chỉ có vai trò cò. Thế mà thời gian đã dần chứng minh – chúng tôi đã đúng. các bạn đã sở hữu mức nâng cao tài sản lên hơn 200 tỷ. Như vậy, từ mối quan hệ của môi giới xã hội, nếu biết đổi mới, đã vươn lên là môi giới đích thực.

các bạn đang làm nghề môi giới, hãy xem lại mình thuộc dạng nào? trường hợp chỉ là môi giới xã hội, hãy học hỏi, hãy đổi mới để phát triển thành A True Broker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét