Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Nhà đầu bốn duy trì danh mục cân bằng sở hữu tỷ lệ tiền mặt cao, đồng thời quan sát cốt truyện thị trường tại các ngư��ng sản xuất để mang hành động ưng ý có cach choi co phieu.

Động thái bán ròng mạnh của khối ngoại mang sự đóng góp lớn từ xu hướng rút ròng vốn mạnh của các quỹ ETF ngoại, đặc trưng là quỹ VNM. Tính từ ngày 15/11 số lượng chứng chỉ quỹ lưu hành đã giảm một,3 triệu ccq, tương đương giá trị tài sản ròng của Quỹ suy giảm gần 25 triệu USD. xu hướng này theo chúng tôi sẽ vẫn tiếp diễn trong phần còn lại của Quý 4 và ảnh hưởng ko nhỏ đến diễn biến bình thường của chỉ số.

Thị trường ngoại tệ trong nước mang dấu hiệu hạ nhiệt rõ nét lúc tỷ giá trung tâm và tỷ giá tại các Ngân hàng thương mại đều được điều chỉnh giảm. Như đã kể trong công bố trước đây, chúng tôi ko đánh giá cao bản lĩnh rủi ro tỷ giá trở nên cúa sốc ảnh hưởng tiêu cực tới thị trường. Tuy nhiên, trong giai đoạn tâm lý đầu cơ đang bùng phát quay về, những định hưỡng rõ ràng bốn phía NHNN là hết sức thiết yếu nhằm bất biến thị trường tránh các xáo trộn bắt nguồn từ tâm lý đầu cơ.

các chỉ báo kỹ thuật tiếp tục phát đi những tín hiệu kém lạc quan sau phiên hôm nay. Trong bối cảnh thiếu vắng các tin tức cung cấp, xu thế bán ròng từ khối ngoại vẫn là áp lực đáng nhắc đối có chỉ số phổ biến. Theo đó, trạng thái bi thiết nhiều bản lĩnh sẽ kéo dài trong các phiên sắp tới. Chúng tôi duy trì quan điểm thận trọng trong quá trình này. Nhà đầu tứ bắt buộc giữ tỷ trọng danh mục ở mức rẻ và giảm thiểu việc nhanh nhẹn quay lại thị trường khi động lực giúp chỉ số bình phục bền vững chưa sinh ra.

CTCK phiên bản Việt

Tín hiệu khoa học ngắn hạn của các chỉ số vẫn đang cho thấy tín hiệu Tiêu cực lúc mà lực mua giá cao vẫn chưa trở lại. những lệnh mua chỉ hiện ra ở các vùng giá phải chăng, được thúc đẩy bởi những ngưỡng cung ứng trung hạn như của VN30 tại 625 điểm (MA200). dự đoán, thị trường nhìn thông thường sẽ có khả năng hồi phục trong phiên giao dịch ngày mai bởi phản ứng với các ngưỡng chế tạo mạnh. Ngưỡng kháng cự ngắn hạn MA5 của VN-Index, VN30 và HNX-Index lần lượt nằm tại 665, 635 và 80,7 điểm. Sức mạnh của lực cầu trong phiên nâng cao điểm (nếu có) này sẽ gợi mở cốt truyện tiếp theo của thị trường.

CTCK BSC

Thanh khoản cải thiện so mang phiên trước mặc dù giá trị ngày càng tăng tới từ những giao dịch thỏa thuận, và quá nửa là những giao dịch thỏa thuận của cổ phiếu VNM (180.98 tỷ). các yếu tố kém tích cực như đã nhắc vẫn bao trùm diễn biễn thị trường trong các phiên vừa qua sẽ còn tác động dại dẳng, kỹ càng thêm khía cạnh tỷ giá đồng Dollar tăng cường trong gần 2 tuần qua sở hữu thể khiến hàng hóa trên thị trường phát triển thành thấp hơn. hy vọng động thái giao dịch của khối ngoại và khuyến nghị nhà đầu tứ hạn chế nhập cuộc thị trường ở các vùng giá phải chăng hơn khi đà điều chỉnh chưa mang dấu hiệu chậm lại, vùng chế tạo ngắn hạn tại 650 điểm.

CTCK Rồng Việt

Động thái của khối ngoại vẫn chưa sở hữu gì biến chuyển lúc khối này vẫn duy trì áp lực bán ròng lớn trên HSX. Trong ngày hôm nay, nhà đầu tư nước ngoài bán ròng hơn 256 tỷ đồng trên HSX và tậu ròng khoảng 3 tỷ đồng trên HNX. Khác mang những phiên bán ròng trong vòng 2 tuần quay về đây, hôm nay xu thế bán ròng mang vẻ diễn ra đều hơn ở các mã, không bị thiên lệch bởi vì duy nhất VNM. Trong phiên hôm qua, việc bán ròng của khối ngoại mang sự nhập cuộc của quỹ Van Eck Market Vector Vietnam ETF. Quỹ này bị rút ròng 450.000 CCQ, tương ứng hơn 6 triệu USD trong ngày 28/11. Bên cạnh đó đó, ở chiều ngược lại, quỹ Db x-trackers FTSE Vietnam ETF lại được nạp ròng 114.000 USD trong ngày hôm qua.

Khối ngoại đang là tâm điểm hiện tại. Chưa đề cập sắp đến kỳ review sau cùng trong năm của 2 quỹ ETFs đang đến sắp. Câu chuyện giao dịch theo ETFs sẽ được thị trường trao đổi. Tuy nhiên, mang việc đang giao dịch ở trạng thái "discount" hơi mạnh, khả năng ETFs còn bị rút vốn vẫn mang thể tiếp tục xảy ra. do vậy, sự cẩn trọng buộc phải được đặt lên hàng đầu trước khi hình dung việc "kiếm ăn ngắn hạn" từ 2 quỹ này.

CTCK MB – MBS

Áp lực bán tiếp tục gia tăng, nhất là lực cung của nhà đầu bốn nước không tính khi khối này bán mạnh các mã bluechips, đẩy VN-Index xuống dưới ngưỡng 660 điểm, Dường như HNX-Index tiệm cận ngưỡng 80 điểm. Trong ngắn hạn, áp lực bán ròng của khối ngoại và hoạt động tái cơ cấu danh mục của 2 quỹ ETF sẽ là rủi ro đối sở hữu thị trường. bản lĩnh 2 chỉ số sở hữu thể kiểm nghiệm các ngưỡng phân phối rẻ hơn 650-660 điểm sở hữu VN-Index và 79-80 điểm sở hữu HNX-Index trong phiên 30/11. Nhà đầu bốn duy trì danh mục cân bằng mang tỷ lệ tiền mặt cao, đồng thời quan sát diễn biến thị trường tại các ngưỡng chế tạo để sở hữu hành động phù hợp sở hữu cach choi co phieu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét